บทความวิชาการ
การใช้วิธีวิจัยแบบผสานวิธีเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือของงานวิจัยทางการพยาบาล
ณิชาภัทร มณีพันธ์
บทความวิทยานิพนธ์
การปฏิบัติการพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณ โดยใช้เทคนิคการประเมิน
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนแวงใหญ่พิทยาสรรค์
สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต22
ฑิฆัมพร กฤตาคม และอมรรัตน์ พันธ์งาม
การพัฒนาการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การแก้โจทย์ปัญหาการคูณและการหาร โดยใช้
การจัดการเรียนการสอนตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
โรงเรียนบ้านคำหว้า (วิบูลราษฎร์สามัคคี) สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
อุบลราชธานี เขต 3
ณภาภัช แสนบุญเรือง และอารี หลวงนา
การประเมินการบริหารจัดการหลักสูตรสถานศึกษาในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่
การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
นงคราญ คำลอย และเสนอ ภิรมจิตรผ่อง
การปฏิบัติการพัฒนาทักษะการออกแบบวัตถุ 3 มิติด้วยโปรแกรม Pro/Desktop ของ
นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนลืออำนาจวิทยาคม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
มัธยมศึกษา เขต 29
นภาพร บัวทอง, ดำรงค์ฤทธิ์ วิบูลกิจธนากร และธีรวุฒิ เอกะกุล
การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์เรื่อง จำนวนและตัวเลข โดยใช้
การจัดการเรียนการสอนแบบอริยสัจ 4 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียน
เบญจลักษ์พิทยา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 28
ปวีณา ตังนู และเสนอ ภิรมจิตรผ่อง
ไพศาล แก่นบุตร และเสนอ ภิรมจิตรผ่อง
การปฏิบัติการพัฒนาพหุปัญญา โดยใช้วิธีสอนแบบ เอส คิว โฟร์ อาร์ กลุ่มสาระการเรียนรู้
ภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนนาคสมุทรสงเคราะห์
สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มณีรัตน์ เส็งสมวงศ์ และธีรวุฒิ เอกะกุล
การปฏิบัติการพัฒนากระบวนการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD กลุ่มสาระการเรียนรู้
สังคมศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม เรื่อง หน้าที่พลเมืองวัฒนธรรม และการดำเนินชีวิตในสังคม
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านกุดหิน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
ยโสธร เขต 2
มะนู ทองน้อย และอมรรัตน์ พันธ์งาม
การปฏิบัติการพัฒนาทักษะการใช้คำถามโดยวิธีสอนแบบวัฏจักรการสืบเสาะความรู้ 7 ขั้น
ในรายวิชาสุขศึกษาและพลศึกษาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 กลุ่มเครือข่าย
สถานศึกษาที่ 23 เหล่าเสือโก้ก (2) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี
เขต 1
ศักดิ์ สินปรุ และธีรวุฒิ เอกะกุล
การปฏิบัติการเพื่อพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์โดยใช้การแสดงทางวิทยาศาสตร์
ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่6โรงเรียนบ้านโนนจิกสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
ประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต5
สายทอง เชื้อพงษ์, ชูชีพ ประทุมเวียง และธีรวุฒิ เอกะกุล
การพัฒนาชุดฝึกทักษะการแก้ปัญหาเรื่องวิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
นายตะวัน ทองสรรค์, พีระพล ศิริวงศ์ และประสาร ไชยณรงค์
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน สาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง ระบบสมการ
เชิงเส้นและเมทริกซ์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ชมพู มาหา, ชาญชัย สุกใส และประสาร ไชยณรงค์
การพัฒนาชุดการเรียนคณิตศาสตร์แบบสืบสวนสอบสวน โดยใช้โปรแกรม GSP ที่เน้น
ความรู้สึกเชิงปริภูมิ เรื่อง การแปลงทางเรขาคณิต ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
วรรณธนากร อังฉกรรจ์, เผ่าไทย วงศ์เหลา และพีระพล ศิริวงศ์
รูปแบบการประเมินการประกันคุณภาพภายในของโรงเรียนศึกษาพิเศษ
อนันต์ แก้วตาติ๊บ, เกียรติสุดา ศรีสุข, อนุรักษ์ ปัญญานุวัฒน์ และสมศักดิ์ ภู่วิภาดาวรรน์